Mùa hè đối với nhiều chị em giống như một nỗi ám ảnh vì làn da vốn dĩ đã bánh mật nay lại trở nên càng đen sạm và không đều màu bởi ánh nắng mặt trời. Nhiều chị em chọn giải pháp che chắn thật kĩ và sử dụng nhiều loại kem chông nắng nhưng vẫn không ăn thua. Nếu vậy, hãy áp dụng những công thức tự nhiên dưới đây xem thử nhé!. Vậy nên tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất?

Chè xanh.

Theo một nghiên cứu, trà xanh bảo vệ da khỏi những thương tổn do tia UV do ánh nắng mặt trời gây ra gây ra. Bên cạnh đó, trà xanh còn được xem như một loại kháng sinh, kháng khuẩn và làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.. Từ sâu bên trong chè xanh sẽ giúp làn da chống nắng vô cùng hiệu quả.

Liệu pháp chống nắng hiệu quả từ tự nhiên 1

Chống nắng bằng chè xanh.

Lấy chè xanh đem đun với nước sôi để khoảng 20-25 phút, đem lấy nước chè xanh rửa mặt sẽ rất tốt cho làn da, rửa mặt bằng nước trà xanh đúng cách sẽ giúp bạn chống nắng hiệu quả, rửa mặt khoảng 15 phút rồi ra ngoài sẽ giúp làn da của bạn chống lại các tia UV gây hại cho làn da.

Chống nắng bằng uống nước đường.

Nước đường hằng ngày sẽ giúp ích rất tốt cho làn da, giúp làn da luôn luôn tươi trẻ, cung cấp được lượng đường cần thiết để bảo vệ cơ thể giúp làm sáng da, mịn da, cung cấp những dưỡng chất cần thiết. Ngoài ra nước đường còn giúp làn da chống nắng vô cùng hiệu quả, không cần dùng đến kem chống nắng mà làn da vẫn trắng sáng rạng rỡ.
Liệu pháp chống nắng hiệu quả từ tự nhiên 2

Chống nắng bằng uống nước đường.

Với cách chống nắng bằng nước đường vô cùng hiệu quả và đơn giản hơn so với các biện pháp thẩm mỹ như phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu,  bạn có thể lấy một cốc nước ấm, cho thêm một chút đường để vừa uống, khuấy đều cho đường tan rồi uống, để khoảng 20 phút rồi ra ngoài nắng, sẽ giúp làn da của bạn chống được các tia UV gây hại cho làn da, giúp làn cho làn da luôn được trắng sáng không bị sạm đen theo từng ngày.


Chống nắng bằng mật ong.

Hằng ngày mật ong được biết đến rất nhiều với công dụng rất đặc biệt để chăm sóc một sức khỏe thật tốt và ổn định, làm làn da luôn được cải thiện nhanh, đảm bảo những dưỡng chất hằng ngày sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ, làm da cũng được cải thiện nhanh, và đặc biệt là làm mật ong để chống nắng vô cùng hiệu quả, được rất nhiều người áp dụng.

Liệu pháp chống nắng hiệu quả từ tự nhiên 3

Chống nắng bằng mật ong.

Lấy mật ong đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, khi đó mật ong sẽ thấm vào làn da và khi bạn ra ngoài nắng thì sẽ không thấy làn da bị cháy rát, đen rạm, những cách dùng hằng ngày để bạn có thể áp dụng và làm nhanh cho làn da của mình.

Bất kì một phương pháp làm đẹp nào cũng cần phải thực hiện thường xuyên thì mới có hiệu quả như mong muốn. Chúc các bạn thành công!


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org 
Thông tin liên hệ:  
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148  
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246 
Tác giả: ngavvt
Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top