Răng bị ố vàng, xỉn màu do nhiều tác nhân gây ra như hút thuốc, uống cà phê, tuổi tác, nhiễm kháng sinh,… khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cùng mọi người và để khắc phục khuyết điểm này nhiều khách hàng tìm đến các phương pháp tẩy trắng. Nhưng ngoài hiệu quả mang lại thì quá trình nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào là điều mà ai cũng quan tâm.

Tìm câu trả lời tẩy trắng răng có gây đau không

Với mong muốn đem lại cho mọi người một phương pháp làm trắng răng hiệu quả giúp họ nhanh chóng sở hữu một hàm răng trắng sáng đều màu tự nhiên như răng thật công nghệ tẩy trắng răng được ra đời và nhận được sự ưa chuộng của đa số mọi người. Tuy nhiên vì bất cứ tác động nào lên răng cũng khiến mọi người gặp phải những lo lắng nhất định. Cũng chính điều này khiến họ e ngại chưa dám thực hiện phương pháp cải thiện thẩm mỹ này. Thông tin bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tham khảo từ nha khoa. 


Hiện nay, việc tẩy trắng răng chủ yếu theo hai phương pháp: tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất và tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng đèn. 

Khi tiến hành làm trắng răng tại các trung tâm nha khoa, quá trình sẽ được diễn ra từ 45 – 60 phút để các hoạt chất trong gel tẩy trắng ngấm sâu vào răng làm tác động loại bỏ màu giúp răng khôi phục màu sắc trắng sáng, do đó người thực hiện có thể có cảm giác hơi ê buốt ở răng và nướu. Nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi và bạn sẽ hoàn toàn không thấy đau nhức gì sau khi kết thúc quá trình điều trị nên bạn không cần quá lo lắng việc tẩy trắng răng có đau không.

Tẩy trắng răng an toàn không đau tại nha khoa uy tín

Tẩy trắng răng có đau không hay có hại gì không sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phân vân tại nha khoa Đăng Lưu – một địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng uy tín cho mọi người. 

Hiện nay tại nha khoa áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser hiện đại giúp quá trình làm trắng răng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo được an toàn. Quá trình tẩy trắng răng được thực hiện bằng cách bôi một lớp gel tẩy trắng lên răng sau đó dùng ánh sáng xanh chiếu vào để tạo sự tác động qua lại giúp cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trên răng. Chỉ cần 60 phút bạn đã nhanh chóng lấy lại màu sắc tự nhiên, sáng bóng cho hàm răng của mình.


Bên cạnh đó công nghệ tẩy trắng răng hiện đại này còn mang những ưu điểm vượt trội như an toàn, không gây kích ứng cho men răng hay các mô xung quanh, chất liệu gel lành tính với cơ thể, thời gian thực hiện nhanh chóng mà không hề gây đau nhức, ê buốt giúp người thực hiện được loại bỏ tâm lý e ngại khi tẩy trắng răng.
 
Top