Bác sĩ có thể tư vấn giúp em niềng răng ở đâu tốt ạ? Hàm răng dưới của em bị thưa khá nhiều, nên em rất muốn chữa thưa. Vì chỉ bị một hàm là nhiều, nên không biết thời gian niềng răng của em có được rút ngắn hơn so với những trường hợp niềng răng hô thông thường hay không ạ? Mong được bác sĩ tư vấn! 

Răng thưa có nên niềng răng không?

Răng thưa là sự sai lệch răng ở mức độ trung bình, được đánh giá là không có nhiều ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng. Vì thế để chỉnh răng bị thưa, chúng ta có thể trám hoặc bọc sứ. 


Tuy nhiên, miếng trám hay là vỏ chụp răng sứ chỉ có tính chất khắc phục để che đi khe răng thưa, về thực chất những chiếc răng thật vẫn thưa như vậy, không có gì thay đổi.

Răng thưa có niềng được không? Với niềng răng, những chiếc răng thưa sẽ được kéo sát lại gần với nhau. Niềng răng giúp răng có sự thay đổi cơ bản, dịch chuyển chúng đến vị trí mới hoàn toàn với chiều và thế răng chuẩn tỷ lệ hơn.

Niềng răng thưa hoàn thiện mất bao lâu?

Răng thưa là một trong những khiếm khuyết xấu khiến các bạn trẻ mất tự tin về nụ cười của mình. Và niềng răng thưa được cho là phương pháp tối ưu nhất giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng răng thưa bằng cách sử dụng lực từ các khí cụ mắc cài hoặc trồng răng giả hết bao nhiêu tiền được bác sĩ gắn lên răng, giúp răng dịch chuyển dần dần về vị trí đều đẹp trên cung hàm.

Thông thường, niềng răng mất bao lâu là có hiệu quả, người niềng răng phải mất 2 năm, có những trường hợp có thể ít hơn hoặc trên 2 năm. Niềng răng thưa mất bao lâu là hoàn thành sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, do đó, chúng tôi không thể đưa ra một khoảng thời gian nhất định cho bạn được. 


Dù bị thưa nguyên hàm dưới, nhưng khi  niềng răng bác sĩ sẽ tính toán làm sao để trông 2 hàm đều đẹp và tương xứng với nhau. Bởi vậy, có thể được rút ngắn thời gian hay có thể niềng nguyên 1 hàm được hay không, sau khi thăm khám, bác sĩ mới có thể cho bạn  tư vấn thích hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top