Có nên bọc răng sứ giá rẻ không? làm răng sứ ở đâu tốt? Bạn sẽ khó để có thể tìm được một địa chỉ nha khoa thực hiện bọc răng sứ giá rẻ. Nếu bạn tìm thấy một trung tâm nha khoa thực hiện bọc răng sứ có giá rẻ hơn những địa chỉ khác, trước khi quyết định bạn nên kiểm tra kĩ lưỡng về các yếu tố đánh giá địa chỉ nha khoa uy tín tại địa chỉ này. 

Bọc răng sứ trong trường hợp nào?

Không phải trường hợp nào răng bị sứt mẻ, ố vàng,… cũng cần bọc răng sứ. Phải tùy vào tình trạng của răng miệng sau khi được bác sĩ khám tổng quan mới biết được. Vậy những trường hợp phù hợp với bọc răng sứ là:

Chết tủy răng: Thường những răng bị chết tủy dễ bị gãy hơn bình thường do mất đi tính đàn hồi của răng bình thường, răng giòn, khả năng nứt gãy cao. Bọc răng sứ lúc này giúp bảo vệ cho răng không bị nứt gãy, gây khó khăn cho việc nhai cũng như khiến người bệnh cảm thấy đau nhức.

Răng bị sâu nhiều, bị mẻ lớn: Trường hợp răng sâu quá nhiều, không thể dùng phương pháp trám răng để điều trị cũng cần phải bọc răng sứ để bảo vệ và đem lại vẻ đẹp ban đầu cho răng.

Răng thưa, mọc lệch lạc, chen chúc: Những trường hợp này thì thay vì lựa chọn niềng răng thì bọc răng sứ nhanh hơn rất nhiều, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả cao.

Răng bị nhiễm màu: Những trường hợp răng nhiễm màu mà bạn đã dùng tới phương pháp tẩy trắng cũng không có hiệu quả thì bọc răng sứ giúp đem lại màu răng trắng sáng tự nhiên cho cả hàm răng của bạn.

Trồng răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?

Mỗi loại răng sứ đều có những ưu và nhược điểm riêng, đủ đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai tốt. Trồng răng sứ loại nào tốt nhất phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn và quan trọng hơn chính là tùy thuộc vào điều kiện tài chính của từng khách hàng. 

Tuy nhiên, trồng răng sứ không kim loại vẫn được đánh giá cao cả về mặt thẩm mỹ và chức năng bởi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như: 

- Độ bền chắc cao hơn so với răng thật 

- Có màu sắc tự nhiên, không bị đen viền 

- An toàn với sức khỏe

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn tìm ra lời giả đáp chính xác cho câu hỏi trồng răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe của mình.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top