Cầu răng sứ là một phương pháp phục hồi để thay thế một hoặc nhiều răng bị mất. Nhưng hiện nay có bao nhiêu loại cầu răng sứ được nha khoa áp dụng? làm răng sứ ở đâu tốt? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Bọc răng sứ nguyên hàm là gì? 

Bọc răng sứ nguyên hàm là gì? niềng răng hô có đau không? Bọc răng sứ là phương pháp chỉnh nha có nhiều ưu điểm tuyệt vời được rất nhiều khách hàng quan tâm và thực hiện. Đây là kĩ thuật phủ bên ngoài một lớp sứ chuyên dụng ở bên ngoài để màu sắc răng trở nên sáng và đều hơn mà không làm thay đổi hình dáng cũng như cấu trúc xương quai hàm. 

Bọc răng sứ nguyên hàm được xem là giải pháp để khắc phục những trường hợp bị khuyết điểm hàm răng không đều màu, răng vàng ố, các khuyết điểm răng bị mẻ, gãy, răng sâu, hoặc bị mất răng,… Tùy vào số lượng răng bị hư hỏng cũng như khuyết điểm của bạn nặng hay nhẹ để bác sĩ có thể tư vấn được có nên bọc răng sứ nguyên hàm hay không. 

Bọc răng sứ nguyên hàm được thực hiện đơn giản và không mất quá nhiều thời gian, giúp khôi phục và tái tạo vẻ đẹp răng miệng của bạn. Phương pháp này không hề gây đau đớn cũng như không có những tổn thương nào gây nên, vì thế khách hàng có thể yên tâm thực hiện mà không cần phải lo lắng quá nhiều. 

Răng sứ có tháo ra được không? 

Bọc răng sứ là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ tiến hành tạo cùi răng trụ từ răng thật và lắp chiếc răng sứ lên bên trên để vừa bảo vệ răng thật bên trong vừa tạo hình và màu sắc cho chiếc răng đó. Hàm răng của bạn được bảo tồn đến mức tối đa và tạo được tính thẩm mỹ cao. 

Muốn răng sứ có tháo ra được không, cần phải cắt bỏ răng sứ thành nhiều phần rồi lấy ra từ từ. Răng sứ lắp vào cùi răng thật thường rất chắc chắn để phục vụ tốt cho ăn nhai mà không lo bị bung bật, lung lay. Tuy nhiên, khi cần thay mới hoặc tháo bỏ răng sứ thì bác sĩ sẽ có những biện pháp kỹ thuật riêng để xử lý giúp bạn. Vì vậy, có thể nói rằng răng sứ có tháo ra được không là điều thực hiện được. 

Quá trình tháo răng sứ cần sự khéo léo, kỹ thuật đúng, nhẹ nhàng, không làm tổn thương đến mô nướu, không gây đau đớn. Do đó, chỉ khi thật sự cần thiết phải tháo răng sứ thì bạn mới nên thực hiện. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top