Vấn đề niềng răng có hết móm không là mối quan tâm của rất nhiều người trước khi đưa ra quyết định để điều trị. Vậy bài viết này tôi sẽ giải thích giúp bạn răng sứ titan có tốt không? Được thực hiện như thế nào?

Trường hợp nào nên bọc răng sứ?

Bọc răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ được ứng dụng phổ biến, bác sĩ sẽ lắp cố định răng sứ lên trên các răng thật đã được mài chỉnh. Mục đích bọc răng sứ là thiết kế lại hình dáng răng, điều chỉnh khớp cắn chuẩn, đem lại tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai khỏe. Bọc sứ thẩm mỹ được chỉ định cho các trường hợp sau:

- Răng bị sâu hỏng, chấn thương để khôi phục lại hình dáng thẩm mỹ cho răng.

- Răng yếu hoặc đã lấy tủy để bảo vệ răng.

- Răng bị bệnh, đã chữa tủy

- Răng hô hoặc móm nhẹ, chìa, vẩu…

- Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, mất thẩm mỹ

- Răng bị ố vàng, xỉn màu, bị nhiễm kháng sinh

- Răng không đồng đều, răng to, nhỏ bất thường, răng có vấn đề về khớp cắn.

- Răng mất còn chân răng và một phần thân răng vẫn còn.

Bọc răng sứ có đau không?

Trước hết, bạn cần biết đó là bọc răng sứ là thủ thuật đơn giản của ngành nha khoa thẩm mỹ. Giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng. Mang lại cho bạn một bộ răng hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên. Vì thế nó cũng được rất nhiều các trung tâm nha khoa trong nước và trên thế giới áp dụng. Và nó cũng đã được kiểm chứng về độ an toàn, không gây hai cho sức khỏe răng miệng.

Việc bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị của cơ sở nha khoa. Nếu bạn thực hiện bọc răng sứ tại một trung tâm nha khoa kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ còn non kém, có thể không chỉ không mang lại được kết quả cao, mà còn gây ra các kích ứng như: đau, ê buốt răng. Vì thế, bạn nên chọn một Trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện việc bọc răng sứ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top