Móm không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt, mà còn gây mất tự tin trong cuộc sống. Quan trọng hơn, móm gây khó khăn trong việc ăn uống hàng ngày. Chỉnh nha niềng răng móm là cách dùng các khí cụ để dịch chuyển từ từ hàm răng, khiến răng về đúng vị trí mà bạn mong muốn.

Điều trị móm bằng các phương pháp niềng răng

Móm làm cho gương mặt của bạn mất cân đối và hài hòa. Khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, tự ti với nụ cười của mình, bên cạnh đó móm còn gây khó khăn cho bạn trong vấn đề ăn nhai.


Với kỹ thuật hiện đại, hiện giới nha khoa đã ứng dụng thành công phương pháp niềng răng thẩm mỹ để chỉnh sửa răng mọc lệch và đặc biệt là hàm móm. Tuy nhiên việc niềng răng thẩm mỹ có chữa hết móm không lại tùy thuộc vào trường hợp móm của bạn.

Móm có thể chia làm ba loại: móm do răng, móm do xương hàm và móm do cả răng và xương hàm. Trong đó, niềng răng thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao khi điều trị cho trường hợp móm do răng. Với trường hợp móm do xương hàm thì phẫu thuật sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Nếu móm do cả răng và xương hàm thì có thể áp dụng cả 2 biện pháp niềng răng và phẫu thuật.

Bị móm nên đi chỉnh nha niềng răng ở đâu?

Với trường hợp của bạn, theo như mô tả thì bạn móm khá nặng nhưng để biết là nên niềng răng hay phẫu thuật hàm thì bạn nên đến trực tiếp tại Nha khoa Nha Khoa Đăng Lưu để bác sĩ khám và kiểm tra cụ thể tình trạng răng miệng của bạn mới có thể tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Để hiểu rõ về tình trạng răng miệng và lời khuyên bị móm có niềng răng được không cho trường hợp của mình. Bạn có thể đến Nha khoa Nha Khoa Đăng Lưu với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, và có bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành. 


Bên cạnh đó, Nha khoa Đăng Lưu trang bị hệ thống máy móc hiện đại, phòng điều trị được vô trùng. Khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện niềng răng và phẫu thuật tại đây. Nơi đây là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho răng miệng của mọi khách hàng.
 
Top