Niềng răng mắc cài sứ là một kĩ thuật chỉnh nha niềng răng không chỉ mang lại hiệu quả điều trị cao, mà còn rất thẩm mỹ. Cũng giống như kĩ thuật truyền thống, bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung, nhằm tạo ra lực kéo và xoay chuyển răng theo ý đồ điều trị.

Nhận biết địa chỉ áp dụng chi phí niềng răng hợp lý

Niềng răng mắc cài sứ chi phí bao nhiêu là vấn đề được quan tâm nhất khi có ý định thực hiện phương pháp này. Tuy nhiên đi kèm với việc tìm hiểu ở đâu niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu hợp lý nhất, bạn phải đồng thời tìm hiểu về chất lượng điều trị tại đó. Bởi vì hiện nay các trung tâm nha khoa ngày càng được mở ra rất nhiều và nhiều nơi để thu hút khách hàng đã áp dụng mức giá niềng răng mắc cài sứ thấp nhưng chất lượng điều trị không đảm bảo, dẫn đến không đạt kết quả thậm chí còn gây biến chứng nguy hiểm. 


Vậy để tránh tình trạng tiền mất tật mang cũng như tốn kém thời gian, hãy lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín dựa trên các tiêu chí sau:

– Đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm.

– Trang thiết bị máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

– Ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới để nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian niềng răng.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao và đảm bảo niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu hợp lý.

Vì sao niềng răng sứ lại cao hơn mắc cài kim loại?

Trước hết, xin khẳng định với bạn là niềng răng mắc cài loại nào cũng đảm bảo, nếu mắc cài được sản xuất đã qua kiểm định đúng kỹ thuật, chất liệu chuẩn không han gỉ. Các loại mắc cài chỉ khác nhau ở chất liệu, quy cách buộc dẫn đến chi phối thời gian đeo mắc cài trong tổng thời gian hỗ trợ điều trị và mắc cài nào dễ lộ khi đeo hay không. 

Dễ dàng nhận thẩy niềng răng mắc cài sứ có chênh lệch về chi phí so với các mắc cài kim loại. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của loại mắc cài này nhé:

- Mắc cài sứ được làm toàn bộ từ chất liệu sứ, màu sắc trong suốt khó phát hiện nếu ở khoảng cách xa.

- Mắc cài sứ có thể sử dụng mà không phải lo nghĩ dị ứng, bởi chất liệu sứ lành tính, thân thiện với cơ thể.


- Mắc cài sứ ít góc cạnh, bề mặt trơn láng không làm tổn thương nướu và các mô mềm, thích hợp cả với những bệnh nhân quá nhạy cảm.

- Xét về hiệu quả ta có thể phân chia làm 2 loại là mắc cài thường và mắc cài tự buộc. Trong đó mắc cài tự buộc sẽ hỗ trợ rút ngắn thời gian niềng răng hơn, còn chất liệu sứ hay chất liệu kim loại thì không ảnh hưởng.

Doanbtv
 
Top