Bên cạnh niềng răng cho trẻ em, niềng răng người lớn sau tẩy trắng răng cũng được nhiều người quan tâm. Phương pháp tẩy trắng răng thực hiện khá nhanh chóng trong 1 giờ sẽ có kết quả ngay, giúp răng trắng sáng hơn ban đầu và bạn có thể thực hiện niềng răng ngay sau đó. Ngoài ra, khi tẩy trắng thì răng sẽ được tái khoáng cho lớp men, hạn chế tình trạng mòn men răng.

Tẩy trắng răng khi nào hiệu quả?

Không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp, trắng bóng như ý. Bên cạnh đó, khi tuổi tác lớn dần hay do những thói quen khác như thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá... sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu. Vì thế, công nghệ tẩy trắng răng ra đời, được xem như một phương pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả, đáng tin cậy.


Hiện nay, việc tẩy trắng răng chủ yếu theo hai phương pháp :

- Tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất.

- Tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng (đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser...).

Tuổi dậy thì nên tẩy trắng răng ở đâu?

Mặc dù tẩy trắng ở tuổi dậy thì có thể là cách an toàn nhất, không lan tràn và giá cả,hiệu quả cho tuổi dậy thì tăng lên trực tiếp khi họ xuất hiện, phụ huynh nên đọc về sự lựa chọn cách tẩy tốt nhất cho tuổi thanh thiếu niên.

Tẩy trắng răng là kỹ thuật nha khoa mà một phần quan tâm đến hình thức bên ngoài của thanh thiếu niên, khu quầy mua nhanh, tự tẩy trắng răng bạn bằng đồ nghề, nhiều quảng cáo dữ dội và không được giám sát của nha sĩ.


Tẩy trắng răng thích hợp tuỳ theo quyết định tuỳ thuộc vào người tiêu dùng sử dụng thuốc trong khay tẩy, mà chỉ nha sĩ có thể đủ thích hợp. Một số công ty bán chất tẩy trắng giúp bạn có thể tự làm với khay tẩy trên mạng. nhưng chỉ nha sĩ mới có thể đảm bảo lượng thích hợp sử dụng những sản phẩm này. Ngoài việc giám sát và khả năng chuyên môn, những sản phẩm này có thể là nguyên nhân tổn hại vẫn còn ở phòng nha. Cũng như các chương trình nha khoa, việc tẩy trắng nên thường xuyên được thực hiện dưới sự giám sát của nha sĩ.
 
Top