Nhiều người muốn sở hữu một hàm răng trắng đẹp nhưng không muốn tác động nhiều đến răng như các biện pháp gắn răng sứ thì tẩy trắng răng là giải pháp hiệu quả. Trong rất nhiều các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay thì tẩy trắng răng công nghệ hiện đại cũng là 1 phương pháp rất nhiều người thường dùng. Tuy nhiên tẩy trắng răng có nguy hiểm không vẫn là một thắc mắc? Chúng ta cùng tìm hiểu rõ về vấn đề này nhé!

Thực hiện tẩy trắng răng bằng muối và baking soda

Baking soda có thành phần chính là Natri hiđrocacbonat. Bạn có thể sử dụng cách làm trắng răng tại nhà với muối kết hợp với baking soda tại nhà hiệu quả.


Baking soda được sử dụng thay thế cho kem đánh răng và cũng là thành phần chính trong kem đánh răng mà 1 số nhà sản xuất ứng dụng, coi đó như bí quyết làm trắng răng hiệu quả.

Cách thực hiện như sau: Trộn lẫn 1 thìa baking soda với 1 ít nước cốt chanh, sau đó dùng bông chấm vào hỗn hợp và lau lên mặt răng của bạn. Giữ cho hỗn hợp trên răng khoảng 2 phút rồi dùng súc miệng kỹ lại với nước sạch. Do hỗn hợp này có tính tẩy mạnh nên chỉ thực hiện 1 -2 lần/tuần mà thôi, không nên lạm dụng thực hiện nhiều.

Quy trình làm trắng răng bằng Laser

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân để biết được răng đang xỉn màu ở mức độ nào. Bác sĩ cũng thực hiện đo mức độ nhiễm màu của răng để so sánh răng răng sau khi tẩy trắng từ đó đưa ra phác đồ điều trị chi tiết nhất cho bệnh nhân.

Bước 2: Nếu răng bệnh nhân đang mắc các bệnh lý về răng miệng cần điều trị trước khi tẩy trắng răng để tránh những tổn thương khi thực hiện tẩy trắng. Để ngăn tình trạng thuốc tẩy trắng có thể dây ảnh hưởng đến các mô mềm thì trước khi tẩy trắng răng bác sĩ sẽ cách ly nướu răng và chân răng của bệnh nhân bằng đế cao su.


Bước 3: Bác sĩ tiến hành bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng của bệnh nhân sau 1 giờ sẽ sử dụng ánh sáng xanh củ máy tẩy răng để thực hiện tẩy trắng răng.

Bước 4: Khi kết thúc điều trị bác sĩ sẽ so sánh sự đổi màu của răng trước và sau khi tẩy trắng răng và hướng dẫn cách chăm sóc răng cho sau khi tẩy trắng để đảm bảo  đạt được hiệu quả tốt nhất.
 
Top