Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Vẻ đẹp tuyệt vời nhất của người phụ nữ toát lên từ ánh mắt quyến rũ và đầy tinh anh. Vì vậy, giữ gìn đôi mắt đẹp là điều tiên quyết trong quá trình làm đẹp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất của nhiều chị em.

Mặt nạ trị thâm mắt bằng cà chua
Cà chua là giải pháp tuyệt vời cho bạn để thoát khỏi quầng thâm. Cà chua là nguyên liệu tự nhiên giúp giảm quầng thâm và làm da mềm mại, mịn màng hơn. Thông tin bọc răng sứ có phải lấy tủy không bạn nên tìm hiểu.

Đầu tiên, bạn ép cà chua và chanh lấy nước cốt. Sau đó trộn hỗn hợp cà chua và chanh với nhau cho thật đều. Dùng hỗn hợp xóa thâm quầng mắt bằng cà chua và chanh thoa lên vùng da thâm quầng và giữ trong vòng 10 – 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Thực hiện đắp mặt nạ xóa thâm quầng mắt bằng cà chua 2 lần/ngày để thoát khỏi sự đeo bám của quầng thâm một cách nhanh chóng nhé!

Mặt nạ trị thâm mắt bằng khoai tây
Một biện pháp khắc phục đơn giản hơn là bạn có thể sử dụng khoai tây nghiền để giúp làm giảm sự xuất hiện của thâm quầng mắt. Để tiến hành biện pháp này, bạn chỉ cần gọt vỏ khoai tây, rồi rửa sạch chúng. Sau đó cho khoai tây vào máy xay sinh tố xay nhỏ. Lấy một mảnh vải trắng thưa và sạch. Bỏ khoai tây đã nghiền vào mảnh vải này và gói chúng thành 1 gói nhỏ rồi áp dụng để trên khu vực mắt bị sưng hoặc quầng thâm đen.

Bí quyết trị thâm mắt tại nhà

Túi trà xanh xóa bọng mắt thâm quầng
Những túi trà ướp lạnh luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc xóa thâm quầng bọng mắt. Thành phần chống oxy hóa của trà xanh giúp tuần hoàn máu lưu thông. Ngoài ra hợp chất tannin sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại làn da sáng cho vùng da sậm màu.

Cách thực hiện lại vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy một túi trà xanh ngâm vào nước lạnh hoặc ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút rồi đắp lên mắt. Thực hiện cách này trước khi đi ngủ mỗi ngày sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt đối với vùng da mắt thâm quầng.



Mặt nạ trị thâm mắt bằng nước cam
Nước cam là một nguyên liệu làm sáng vùng da dưới mắt hiệu quả. Thành phần vitamin C trong nước cam giúp quầng thâm giảm nhanh và trả lại vẻ đẹp tự tin cho cửa sổ tâm hồn của bạn.

Cách thực hiện: Dùng ½ quả cam vắt lấy nước rồi nhỏ khoảng 5 giọt glycerin vào khuấy đều. Dùng tăm bông xoa hỗn hợp đó lên mắt và giữ khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện kiên trì mặt nạ trị thâm mắt này để có được một làn da hết thâm và khỏe mạnh.

Mặt nạ dưa chuột điều trị mắt thâm quầng
Giống như khoai tây, dưa chuột thường được sử dụng để làm đẹp cho làn da trắng sáng. Nó cũng có tác dụng trị thâm bọng mắt hiệu quả. Đem dưa chuột xay nhuyễn rồi trộn với một ít sữa chua không đường đắp lên mắt 5 phút rồi rửa lại với nước.

Dùng khăn nóng giúp quầng thâm biến mắt
Bên cạnh sử dụng các loại mặt nạ trị thâm mắt thì bạn có thể sử dụng một chiếc khăn nóng để hỗ trợ điều trị. Vì ngoài yếu tố di truyền ra thì thâm mắt xuất hiện là do thiếu ngủ, khiến máu không lưu thông tốt. Nên khi dùng một chiếc khăn ngâm trong nước nóng vừa phải đắp lên mắt khoảng 10 phút sẽ kích thích các mạch máu lưu thông dễ dàng hơn và những quầng thâm cũng theo đó mà biến mất đi. Bạn có thể thực hiện vào buổi tối hàng ngày để đạt được hiệu quả cao.

Ngoài ra, để nhanh chóng xóa thâm quầng mắt, bạn cần thay đổi chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lý: tránh thức khuya, tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính. Đặc biệt cần tránh sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, cà phê,...

Bài viết trích nguồn tại: https://niengranghiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top