Răng vàng có tẩy trắng được không? Em muốn thực hiện tẩy trắng răng để cải thiện thẩm mỹ trên gương mặt, tự tin hơn trong giao tiếp. Song, do em dùng nhiều thuốc kháng sinh nên răng bị vàng đi. Không biết trường hợp này có thực hiện tẩy trắng được không và giá tẩy trắng răng thế nào? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp! (Như Hà - Bình Thạnh, Tp HCM)

Chào Như Hà!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề răng bị vàng mình không may gặp phải cũng như nguyện vọng tẩy trắng răng về tại nha khoa. Để giúp bạn trút bỏ thắc mắc răng vàng có tẩy trắng được không cũng như tìm ra giải pháp cải thiện tình trạng màu răng tốt nhất, nha khoa xin giải đáp như sau: 

Tẩy trắng răng giúp cải thiện màu răng hiệu quả*

Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng là phương pháp cải thiện tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, nhiễm màu do thực phẩm, hóa chất, môi trường... tác động hiệu quả. Theo đó, bác sĩ sử dụng hóa chất bôi trực tiếp lên men răng rồi dùng nặng lượng ánh sáng Laser chiếu sáng lên vùng răng trong khoảng thời gian nhất định. Việc làm này nhằm giúp tạo ra phản ứng oxy khử cắt đứt các chuỗi nối đôi tạo màu trên răng, giúp răng trắng sáng.

Tẩy trắng răng thẩm mỹ nhìn chung là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi độ chính xác cao. Bác sĩ phải thật khéo léo không cho thuốc tẩy trắng vơi ra ngoài men răng, dính sang có bộ phận mềm như nướu, lưỡi, vùng khoang miệng... Nhìn chung, phương pháp này có thể áp dụng cho người có sức khỏe ổn định, cơ địa hoàn chỉnh, không khuyến khích dùng cho phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú và trẻ dưới 16 tuổi. Vậy trường hợp răng vàng có tẩy trắng được không?

Tẩy trắng răng bằng phương pháp hiện đại đảm bảo an toàn*

Giá tẩy trắng răng như thế nào?

Mỗi dịch vụ nha khoa đều có bảng giá nhất định để khách hàng tham khảo. Với tẩy trắng răng cũng vậy, chi phí phương pháp này được xây dựng dựa vào từng mức độ xỉn màu, nhiễm màu răng của khách hàng. Cụ thể, chi phí áp dụng dịch vụ tại nha khoa như sau:
– Tại Nhà1.500.000 / Hai hàm
– Tại Phòng (Laser)2.500.000 / Hai hàm
– Răng Nhiễm Tertra – Cấp 13.000.000 / Hai hàm
– Răng Nhiễm Tertra – Cấp 25.000.000 / Hai hàm

Răng vàng có tẩy trắng được không?

Giải đáp răng vàng có tẩy trắng được không, nha sĩ cho biết, tẩy trắng răng là phương pháp áp dụng được cho rất nhiều trường hợp như đã nhắc ở trên đây. Tuy nhiên, phương pháp này lại không có tác dụng với răng nhiễm màu nặng, chuyển vàng do thuốc kháng sinh gây ra. Nếu áp dụng cho tẩy trắng răng cho trường hợp của Như Hà cũng chi có tác dụng cải thiện một phần nào đó màu răng.
Tẩy trắng răng không hiệu quả với trường hợp vàng răng do thuốc kháng sinh*
Thay vì băn khoăn răng vàng có tẩy trắng được không, Như Hà có thể tham khảo dịch vụ dán răng sứ tại nha khoa. Đây là dịch vụ thay thế mặt răng nhiễm màu bằng các lớp sứ mỏng, có màu sắc trắng sáng tự nhiên và hình dạng giống hệt mặt răng thật. Bạn có thể trực tiếp đến tại trung tâm để được kiểm tra tình trạng răng miệng và nhận tư vấn cụ thể hơn về giải pháp loại bỏ màu răng vàng tốt nhất.
 
Top