Em có 2 chiếc răng cửa bị thưa khá nhiều, răng thưa gây khá nhiều rắc rối cho em khi ăn uống, đặc biệt nó khiến cho em thấy rất ngượng khi cười nói với mọi người. Em có nghe nói phương pháp niềng răng có thể khắc phục được răng thưa, vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp trường hợp của em niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu ạ vì em thấy răng em không cần phải niềng nguyên hàm. Mong bác sĩ trả lời sớm giúp em. Em cám ơn.

Niềng răng bị thưa là gì?

Niềng răng là một dịch vụ nha khoa chỉnh nha áp dụng trong những trường hợp răng bị khiếm khuyết về vị trí mọc như: răng thưa, răng mọc lệch lạc, răng hô, móm, vẩu… trở về đúng với vị trí của mình và khớp cắn. 


Bằng cách sử dụng những khí cụ như: mắc cài, dây cung, dây thun… để gắn chặt vào bề mặt răng, sử dụng lực kéo của bộ niềng răng này để dịch chuyển những chiếc răng về đúng với vị trí như mong muốn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và khả năng ăn nhai được tốt hơn.

Ăn gì khi niềng răng giảm rủi ro bung tuột mắc cài?

Để giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng có thể gặp phải trong khi niềng răng và không phải quá băn khoăn việc nên ăn gì khi niềng răng, bạn có thể lựa chọn những loại niềng răng mắc cài hiện đại, có nguồn gốc rõ ràng.


Bên cạnh đó, công nghệ niềng răng cũng góp phần đảm bảo cho sự chắc chắn của mắc cài. Hiện nay, ứng dụng niềng răng mắc cài 3D Speed được coi là công nghệ tiến tiến nhất, giúp răng di chuyển đúng lộ trình đã dự định, tạo hiệu quả tối ưu mà hầu hết khách hàng đều không cần kiêng khem quá nhiều đồ ăn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top