Ưu điểm tẩy trắng răng thẩm mỹ bao gồm cả về mặt kết quả thẩm mỹ, độ an toàn và khả năng duy trì sau khi tẩy trắng răng.  Bước sóng của ánh sáng laser được nghiên cứu ở ngưỡng cho phép, giúp thuốc phát huy hiệu quả, thấm sâu vào răng, giúp  răng trắng dần lên đồng thời làm cho mô răng trở nên săn chắc.

Ưu điểm của kỹ thuật tẩy trắng răng thẩm mỹ
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng giả giá bao nhiêu
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng phổ biến, tiêu biểu như tẩy trắng bằng năng lượng ánh sáng (leser, Plasma, …) tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy, bằng bút tẩy trắng răng hay bằng miếng dán tẩy trắng răng. Không thể phủ nhận, sự đa dạng này mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng nhiều lựa chọn khi có nhu cầu tẩy trắng răng. 

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng phổ biến
Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn và đang là dịch vụ làm đẹp răng được ưa chuộng hiện nay. Khác với các phương pháp tẩy trắng răng thông thường, Laser Whitening sẽ mang lại cho bạn một phương pháp tẩy trắng răng mới, chỉ sau 60 phút tẩy trắng, màu răng của bạn sẽ trắng sáng lên nhiều bật so với màu răng ban đầu.

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại giúp răng trắng hơn
Thuốc tẩy trắng được sử dụng có xuất xứ từ Mỹ, đã được chứng minh là an toàn, không gây ra bất kỳ biến chứng nào cho người sử dụng. Trong thành phần của thuốc có chứa Flour, giúp bù vào phần men thiếu hụt, làm cho răng chắc khỏe. Ưu điểm khác của kỹ thuật này là thời gian thực hiện ngắn, răng được kết hợp diệt khuẩn và có khả năng duy trì màu trắng sáng cho đến 5 năm.

Nên hạn chế uống cà phê để răng chậm tái bám màu

Địa chỉ tẩy trắng răng thẩm mỹ

Đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ – trang thiết bị tẩy trắng răng hiện đại thì vẫn chưa đủ, đội ngũ các nhân viên và các phụ tá tận tình, chu đáo, được đào tạo chuyên môn về nghiệp vụ sẽ mang lại cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái và an tâm khi điều trị. Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi hội tụ đủ các yếu tố để trở thành địa chỉ Tẩy trắng răng uy tín tại TpHCM, là nơi bạn có thể đặt niềm tin, giúp mang lại cho bạn một nụ cười tỏa sáng.

Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi hội tụ đủ các yếu tố để trở thành địa chỉ tẩy trắng răng uy tín 
Ứng dụng khoa học công nghệ tẩy trắng răng Lazer Whitening tiên tiến nhất trên thế giới, giúp bạn trải nghiệm được một phương pháp hoàn toàn mới trong hành trình sở hữu một nụ cười tươi tắn nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi - trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí dịch vụ.
 
Top