Niềng răng còn là một biện pháp cân chỉnh lại các khớp cắn, giúp răng mọc đều nhau và mang lại 2 hàm răng thẩm mỹ. Dưới đây là thông tin về kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu và một số hình thức niềng răng phổ biến đang được áp dụng.

Niềng răng bị lệch hiệu quả khi nào?

Răng bị lệch trước hết có thể bản thân chiếc răng có trụ răng lệch lạc do trong quá trình mọc có những bất thường xảy ra. Khi thế răng bị lệch sẽ khiến cho hàm răng cũng bị lệch theo. Đây là tình huống lệch do răng sai khác và mọc bất thường nên có thể ứng dụng cách niềng răng bị lệch hiệu quả được.
Răng mọc lệch lạc
Niềng răng là kỹ thuật tác động vào bản thân chiếc răng để điều chỉnh thế răng. Đôi khi có thể điều chỉnh hàm nhưng chủ yếu là nới rộng hàm. Bởi vậy, kỹ thuật  niềng răng bị lệch chỉ có thể mang lại hiệu quả khi nguyên nhân gây ra lệch răng và do bản thân chiếc răng. Khi đó, kỹ thuật chỉnh răng lệch lý tưởng nhất là công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL.

Đây là công nghệ do chính các bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công, được công nhận đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế, có độ tin cậy cao. Bạn có thể tham khảo các thông tin về phương pháp này tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu.

Làm sao để hạn chế đau nhức khi niềng răng?

Lựa chọn mắc cài

Nếu có điều kiện, bệnh nhân nên chọn mắc cài sứ tự buộc để giảm thiểu tình trạng bung tuột mắc cài, giảm ma sát. Từ đó khả năng niềng răng mắc cài sứ có đau không cũng sẽ được hạn chế tối đa.

Chế độ ăn uống hợp lý

+ Tránh ăn đồ ăn dai, cứng, nhiều vụn nhỏ, nhiều axit, nhiều chất đường.

+ Nên ăn thực phẩm mềm, lỏng như cháo, súp, thực phẩm băm nhỏ.
Các giai đoạn nắn chỉnh nha
Tránh hoạt động mạnh

Do đặc tính của chất liệu sứ dễ vỡ, bởi vậy trong quá trình niềng răng bạn nên tránh hoạt động mạnh như chơi thể thao, tập tạ, lao động nặng…

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín

Việc lựa chọn địa chỉ nha khoa quyết định đến các nhân tố còn lại như bác sĩ chỉnh nha, công nghệ chỉnh nha, phác đồ điều trị. Bởi vậy, trước khi niềng răng bạn hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn chính xác ngay từ đầu nhé!

Doanbtv
 
Top