Tẩy trắng răng là cách tẩy trắng sử dụng ánh sáng nhân tạo nhằm hoạt hóa các phân tử trong gel tẩy trắng răng, đem lại một hàm răng trắng đẹp chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Tẩy trắng răng bằng laser có hại không,  thực chất không có hại nếu được thực hiện đúng quy trình cũng như các trang thiết bị được kiểm định an toàn.

Giúp tẩy trắng răng bằng nguyên liệu dâu tây

Dùng dâu tây để làm trắng răng chắc hẳn là phương pháp ít ai biết tới. Nhưng một khi đã thử và thấy được sự hiệu quả của nó, bạn sẽ thích mê ngay. Chưa hết đâu nhé, ngoài tác dụng làm trắng răng, ăn dâu tây thường xuyên còn có thể giúp bạn loại bỏ được cao răng, và giúp răng chắc khỏe.


Để thực hiện làm trắng răng tại nhà bằng dâu tây đầu tiên bạn hãy nghiền nát dâu tây thành một hỗn hợp sền sệt, cho một ít baking soda hoặc kem đánh răng bạn đang sử dụng vào, rồi dùng chúng để chải răng 1-2 lần/tuần. Hoặc bạn có thể ăn, nhai kỹ dâu tây khắp khoang miệng để dâu tây tự phát huy tác dụng của nó.

Mẹo làm trắng răng bằng dầu thực vật

Làm trắng răng tại nhà bằng dầu thực vật bạn nên chọn dầu dừa hoặc dầu olive. Cách thực hiện khá đơn giản như những phương pháp trên đây, lại vừa an toàn và tiết kiệm chi phí cho bạn nữa. 

Bạn lấy một muỗng canh dầu thực vật (1 trong 2 loại trên), sau đó ngậm trong miệng. Dùng lưỡi đảo dầu đều đến các kẽ răng trong khoảng 15 – 20’. Sau đó nhổ dầu ra và súc miệng lại với nước và uống thêm 2-3 ly nước lọc nữa là quá trình tẩy trắng răng hoàn tất.


Phương pháp này vừa giúp cho răng của bạn được sạch, trắng sáng, lại còn khắc phục các bệnh lý răng miệng hiệu quả. Tuy nhiên, với nhiều trường hợp răng bị xỉn màu nặng, các phương pháp làm sạch mảng bám không mang lại hiệu quả tẩy trắng răng, bạn nên tới trung tâm nha khoa để cải thiện tình trạng trên, mang lại hàm răng trắng sáng cho mình.
 
Top