Em định đi tẩy trắng răng bằng laser, nhưng chưa rõ tẩy trắng răng bằng laser là gì và tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền? Hàm răng của em bị ố vàng nên muốn đi tẩy trắng răng để làm cho răng trắng sáng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Mẹo tẩy trắng răng tại nhà với giấm táo

Giấm táo rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trong việc làm trắng sáng răng mà có thể bạn không biết. Trong thành phần của giấm táo có chứa 4 – 8% Axit axetic. Do đó, dùng giấm táo ở dạng tinh bột hoặc dạng dung dịch đều có thể tạo ra tác dụng làm giảm các vết ố vàng, xỉn màu trên răng.


Bạn chỉ cần nhỏ 1 – 2 giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng để đánh răng mỗi ngày, sau đó súc miệng với nước lạnh sạch. Hoặc có thể áp dụng cách ngậm nước giấm táo trước khi đánh răng đi ngủ bạn cũng sẽ thấy răng trắng sáng hơn.

Mẹo tẩy trắng răng tại nhà bằng giấm táo này sẽ cho hiệu quả sau từ 1 – 3 tuần. Tuy nhiên, giấm táo có tính axit – dù không quá mạnh nhưng bạn cũng nên dùng ở liều lượng phù hợp, chỉ ngậm trong khoảng vài phút mỗi lần làm trắng răng để tránh trường hợp răng nhạy cảm về sau.

Mẹo làm trắng răng bằng dầu thực vật

Làm trắng răng tại nhà bằng dầu thực vật bạn nên chọn dầu dừa hoặc dầu olive. Cách thực hiện khá đơn giản như những phương pháp trên đây, lại vừa an toàn và tiết kiệm chi phí cho bạn nữa. 

Bạn lấy một muỗng canh dầu thực vật (1 trong 2 loại trên), sau đó ngậm trong miệng. Dùng lưỡi đảo dầu đều đến các kẽ răng trong khoảng 15 – 20’. Sau đó nhổ dầu ra và súc miệng lại với nước và uống thêm 2-3 ly nước lọc nữa là quá trình tẩy trắng răng hoàn tất.


Phương pháp này vừa giúp cho răng của bạn được sạch, trắng sáng, lại còn khắc phục các bệnh lý răng miệng hiệu quả. Tuy nhiên, với nhiều trường hợp răng bị xỉn màu nặng, các phương pháp làm sạch mảng bám không mang lại hiệu quả tẩy trắng răng, bạn nên tới trung tâm nha khoa để cải thiện tình trạng trên, mang lại hàm răng trắng sáng cho mình.
 
Top