Trước nhu cầu thẩm mỹ cao, nhất là với những người thường xuyên phải giao tiếp, niềng răng mắc cài mặt trong đã ra đời để đáp ứng. Vậy niềng răng mặt trong phương pháp này có tốt không và hiệu quả như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Yếu tố kỹ thuật của niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mặt trong tại nha khoa giảm đau và sử dụng thiết bị mắc cài 3M UGSL cao cấp từ Đức kết hợp với hệ thống chốt mắc cài Clippy L tự động. Thời gian điều trị nhanh và thuận tiện cho khách hàng, bệnh nhân. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có đắt không hãy tìm hiểu ngay. 

– Sử dụng thiết bị Clippy-L nhỏ và tinh xảo nên đau ít và khoảng cách răng thay đổi nhanh.


– Clyppi-L vòng cung nổi tiếng với thiết bị gần giống vòng cung tự đàn hồi, nhỏ nhắn và tiện lợi, hiệu quả tốt.

– Thiết bị rất nhỏ và mỏng, cảm giác dị vật thấp nên dù nói hay ăn uống đều không bất tiện hay kích ứng với nướu, lưỡi.

– Phương pháp niềng răng khá phổ biến đối với người làm ngành dịch vụ, phải tiếp xúc thường xuyên với khách hàng hoặc người trong ngành giải trí, truyền thông như MC, người mẫu, diễn viên, ca sĩ…

Ưu điểm niềng răng mặt trong

– Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho những người điều trị. Vì mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người khác sẽ không dễ dàng để phát hiện ra là bạn đang niềng răng. Do đó, đây cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Bởi họ có thể tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp hàng ngày.

– Quá trình niềng răng mặt trong sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng.

– Phương pháp niềng răng mắc cài bên trong phù hợp với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được phát triển toàn diện.

Không thể phủ nhận, niềng răng mặt trong có ưu điểm tuyệt vời, là tính thẩm mỹ rất cao. Tuy nhiên, nó cũng còn nhiều yếu điểm: 


– Bất tiện khi ăn nhai: Niềng răng mặt trong làm bạn ăn nhai khó khăn, trong mấy ngày đầu cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. Hiện tượng này là do mắc cài răng chạm vào lưỡi, và nó sẽ liên tục gây kích ứng lưỡi trong suốt quá trình niềng.

– Bất tiện khi nói chuyện: Đeo niềng răng thường đã khiến bạn bị cộm, đau khi nói chuyện rồi, nhưng đeo niềng răng mặt trong sẽ còn khó chịu nữa. Bởi dây cung và mắc cài rất dễ chạm vào lưỡi, ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phát âm của bạn.

– Bất tiện khi vệ sinh: Khi đeo niềng, bạn rất khó vệ sinh. Cũng như khó nhìn thấy các vụn thức ăn thừa giắt trên niềng. Vì vậy nguy cơ hôi miệng là rất cao.
 
Top