Niềng răng móm là kỹ thuật nha khoa dùng để điều trị tình trạng hàm móm, răng móm vô cùng hiệu quả và an toàn. Vậy sự thực thì niềng răng một hàm có được không? Giá bao nhiêu tiền? Thực hiện như thế nào?

Cách phân biệt móm răng và móm hàm

Khi chúng ta bị móm sẽ thấy tương quan hàm trên ở bên trong hàm dưới, trong khi răng hàm dưới phải ở trong so với hàm trên thì mới đạt chuẩn. Đặc điểm này rất dễ nhận ra bằng mắt thường quan sát nhưng để xác định răng bị móm do xương hàm hay do răng thì phải trải qua cuộc kiểm tra và thăm khám bởi bác sỹ tại địa chỉ nha khoa uy tín.


– Biểu hiện của các trường hợp móm do răng là răng hàm trên mọc lùi vào trong còn răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài. Bạn có thể quan sát đặc điểm này bằng mắt nhưng để có kết quả chính xác về tỷ lệ sai lệch thì cần phải thực hiện đo đạc và kiểm tra kỹ lưỡng.

– Biểu hiện của các trường hợp móm do xương hàm là xương hàm trên bị ngắn hơn so với xương hàm dưới. Những trường hợp này thường thuộc dạng phức tạp, khó điều chỉnh. Để khẳng định móm do xương hàm cũng như đo đạc tỷ lệ sai lệch chính xác thì bệnh nhân phải được chụp Xquang toàn hàm để kiểm tra.

Niềng răng địa chỉ nào uy tín?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa, tuy nhiên để chọn được mộ cơ sở nha khoa uy tín là điều không phai quá dễ dàng.

Một cơ sở niềng răng uy tín cần đảm bảo các yếu tố:

– Bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm và tay nghề cao vì kết quả của việc niềng răng phụ thuộc lớn vào tay nghề bác sĩ.

– Thiết bị, cơ sở vật chất… hiện đại

– Có giấy phép hoạt động của cơ quan chức năng

– Một mẹo nhỏ cho các bạn chính là hãy tham khảo những người đã niềng răng tại sơ sở bạn muốn làm dựa trên những chia sẻ và đánh giá của họ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top