Hiện nay, mặt tròn baby bầu bĩnh đang trở thành trao lưu hot hòn họt ở nhiều quốc gia châu Á. Nếu may mắn sở hữu gương mặt tròn baby với hai má phúng phính, bạn trông sẽ trẻ hơn người đồng tuổi rất nhiều, đồng thời gây được thiện cảm tốt cho người đối diện vì nét ngây thơ, trong sáng của mình. Vấn đề bọc răng sứ loại nào tốt nhất được nhiều người quan tâm. 

Thế nhưng các nàng chớ nhầm lẫn giữa hai khái niệm mặt tròn và mặt béo nhé. Mặt tròn baby là do dáng mặt bầu bĩnh, tạo vẻ đáng yêu còn mặt béo sẽ tích mỡ nhiều ở vùng nọng cằm và cổ.

Cách giảm béo mặt nhanh nhất 

Với những cách giảm béo mặt nhanh dưới đây thì bạn cần phải kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả.

Massage mặt

Masage mặt là phương pháp không còn quá xa lạ với chúng ta và chúng ta không thể phủ nhận công dụng mà phương pháp này mang lại. Các động tác massage sẽ giúp máu lưu thông, thư giãn cơ mặt mà không cần phải tốn chi phí. Cần duy trì thói quen này mỗi ngày sẽ giúp da mặt bạn ngày càng tươi trẻ hơn. Việc massage rất đơn giản, chỉ cần 5 phút, hãy massage bấm huyệt trị liệu da mặt theo hướng đi lên để làm căng da, da không bị chảy xệ. Sau khi rửa mặt xong, lau khô, hãy xoa 2 bàn tay để tạo nhiệt. Chúng ta cũng có thể sử dụng một ít dầu dừa hoặc dầu oliu để masage nhằm giúp quá trình massage diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Dùng 3 ngón tay xoa từ giữa theo hướng dọc lên sóng mũi. Dừng ngón tay massage từ khóe mũi đến vùng thái dương. Massage từ khóe mũi lên trán rồi vòng qua mắt, khóe mũi, vuốt từ cằm đến tai, từ cánh mũi đến đuôi mắt. Tiếp theo hãy dùng 3 ngón tay ấn phía trên xương gò má 4 giây rồi thả ra.

Cách giảm béo mặt nhanh nhất

Đắp mặt nạ giảm béo mặt

Việc thường xuyên đắp mặt nạ cho da sẽ giúp da săn chắc hơn và khuôn mặt sẽ thon gọn hơn. Bạn có thể sử dụng mặt nạ đất sét hoặc mặt nạ mật ong. 

Hãy hòa mật ong với một ít nước cốt chanh rồi thoa hỗn hợp này lên mặt, dùng tay massage trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Tập luyện cơ mặt

Đây là cách giảm béo mặt mà ít người biết đến. Bằng cách tập các bài tập đơn giản cho cơ mặt bạn sẽ giảm béo cho khuôn mặt mình một cách hiệu quả mà không mất quá nhieuf thời gian.

Hãy đánh vần các chư cái O, A, I và khi đánh vần bạn hãy mở to khẩu hình mình ra để cơ mặt hoạt động tối đa, nên tập bài tập này mỗi ngày 20- 25 lần để có thể giảm béo mặt hiệu quả.

Chế độ ăn uống khoa học

Nên ăn các loại hạt: quả óc chó, hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt bí ngô…. Bởi các loại hạt này giúp bạn hoạt động cơ miệng liên tục. Bên cạnh đó, trong các loại hạt này còn chứa nhiều thành phần giúp đốt cháy chất khoáng và chất béo.

Một số loại rau như súp lơ, bông cải xanh, cải xoăn, bắp cải chứa các chất bão hòa với các vitamin và khoáng chất hỗ trợ cơ thể của bạn giúp giảm độ béo cho khuôn mặt.

Bài viết trích nguồn tại: https://phuongphapnangmuidanhchonamgioi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top