Làn da và chỉ số cân nặng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của cánh chị em phụ nữ. Muốn da đẹp chị em phải học cách bảo vệ và chăm sóc làn da. Muốn có số cân nặng hợp lý thì việc tập thể dục, tuân theo chế độ dinh dưỡng hợp lý và uống trà xanh mỗi ngày. Trà xanh tuy đơn giản nhưng công dụng lại rất hiệu quả nếu bạn biết sử dụng đúng cách. Thông tin bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không ai cũng nên biết. 

Công dụng của trà xanh

Trà xanh từ lâu đã được biết đến là loại nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe của con người. 

Trá xanh giúp gải độc tố trong cơ thể, giúp lợi tiểu và làm giảm khả năng tích nước, chính vì vậy bạn có thể uống trà xanh hằng ngày để các độc tố trong cơ thể được đào thải ra ngoài,

Các chất có trong trà còn có tác dụng tốt trong việc giảm huyết áp và cách giảm mỡ bụng cấp tốc.

Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, bạn có thể ngồi thưởng thức một ly trà. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái, giảm stress rất hiệu quả.

Uống trà một thời gian dài có ích cho việc phòng chống bệnh và kéo dài tuổi thọ ở người cao tuổi.

Một trong những công dụng của trà mà chúng ta sắp tìm hiểu đó là công dụng giảm cân. Trà xanh giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường khả năng phân giải mỡ thừa. Các vitamin trong trà giúp giảm bớt mỡ thừa trong cơ thể. 

 Những lưu ý khi giảm cân với trà xanh

Hướng dẫn cách giảm cân hiệu quả bằng trà xanh

Giảm cân hiệu quả bằng trà xanh phải thực hiện đúng cách thì mới có hiệu quả. Đồng thời, bạn cần phải thực hiện ăn kiêng và tập luyện khoa học thì mới giảm cân hiệu quả hơn.

Cách pha trà rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm đúng cách. Hãy sử dụng nước khoáng để pha trà. Đầu tiên, hãy rửa trà thật sạch, cắt lá chè hoặc vò lại hơi nát. Nước sau khi đung sôi thì cho vào ấm trà, nước chiếm tỉ lệ 80% chiếc bình, bạn không nên đậy nắp lại.

Uống nước trà cũng cần phải đúng thời điểm, tùy tiện uống sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. Thời gian thích hợp để uống trà là vào buổi sáng,khi thức dậy và sau khi đã ăn sáng ít nhất 30 phút tới 1 giờ đồng hồ và không uống khi đói.



Những lưu ý khi giảm cân với trà xanh

Trà xanh tuy có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe của chúng ta nhưng bạn không nên uống quá 3 ly/ ngày, không uống khi bụng đang đói, không uống ngay sau khi ăn cơm sẽ ảnh hưởng đến dạ dày và đường tiêu hóa.

Nước trà chỉ nên uống trong ngày, không nên để qua ngày vì có thể bị nhiễm khuẩn và bị hỏng.

Giảm cân với trà xanh cần thực hiện kèm theo chế độ ăn kiêng và tập luyện khoa học thì mới có hiệu quả tốt.

Uống trà xanh giảm cân là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em tin tưởng, sử dụng và thực sự cho hiệu quả cao. Nếu bạn đang trăn trở về vòng hai quá khổ hay số cân nặng không được như ý thì hãy dùng trà ngay bây giờ bên cạnh chế độ ăn uống và tập luyện. Công dụng của trà chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmui3dcoanhhuonggikhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top