Chanh chứa một số a-xít hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, PP, đường, can-xi, phốt-pho, sắt trong múi chanh và một loại tinh dầu hương chanh ở vỏ. Các thành phần trong chanh có tác dụng kích thích dạ dày tiết dịch để phân giải thức ăn, tăng nhu động dạ dày ruột, giúp hấp thụ tiêu hóa tốt hơn. Vậy, công thức chanh với ăn gì để giảm cân nhanh?

Giảm cân hiệu quả với chanh 

Chanh và mật ong 
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả chanh, 3 muỗng mật ong, 1.5 lít nước lọc. 

Cách thực hiện: Vắt nước cốt chanh rồi hòa tan với 3 muỗng mật ong và 1.5 lít nước lọc. Dùng hỗn hợp đó uống liên tục trong suốt cả ngày, đặc biệt là trước mỗi bữa ăn khoảng 20 phút. Thông tin bọc răng sứ cercon có tốt không ai cũng nên tìm hiểu. 

Chanh và muối 
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 muỗng muối, 1 quả chanh, 1.5 lít nước lọc. 

Cách thực hiện: Chanh cắt đôi vắt lấy nước cốt rồi trộn đều với 1 muỗng muối và 1.5 lít nước lọc. 

Dùng hỗn hợp này để uống trong suốt cả ngày mỗi khi cảm thấy khát. Không để nước uống qua đêm tránh ảnh hưởng sức khỏe. 

Giảm cân hiệu quả với chanh

Chanh, sả và gừng 
Nguyên liệu chuẩn bị: 2 cây sả, 1 quả chanh thái lát, 1 miếng gừng nhỏ, 2 lít nước. 

Cách thực hiện công thức giảm cân hiệu quả: Gừng, sả mua về đem rửa sạch, đập dập rồi bỏ toàn bộ vào nồi, thêm 2 lít nước và đun sôi trên bếp. 

Sau khi nước sôi, thêm phần chanh tươi thái lát vào nồi, đun thêm 5 phút thì tắt bếp, để nguội. 

Đổ toàn bộ hỗn hợp vào bình. Uống nước này mỗi khi cảm thấy khát, đặc biệt là trước bữa ăn khoảng 20 phút. 

Vỏ chanh 
Nguyên liệu chuẩn bị: 10 miếng vỏ chanh, 2 lít nước lọc 

Cách thực hiện: Đun sôi phần vỏ chanh đã chuẩn bị cùng 2 lít nước lọc. Trước khi uống hãy hòa tan thêm 2 muỗng nước cốt chanh để thúc đẩy hiệu quả giảm cân. 

Chanh với trà xanh
Giống như chanh, trà xanh cũng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng. Sự kết hợp giữa chanh và trà xanh sẽ đem lại hiệu quả ngoài mong đợi của bạn. Không chỉ giảm mỡ bụng, loại thức uống này còn tốt cho da, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật.

Cách làm: Lá trà xanh rửa sạch, chần qua nước sôi cho bớt chát. Nấu lá trà xanh với khoảng 2 lít nước để uống hằng ngày.

Mỗi lần uống, bạn vắt thêm một vài giọt chanh vào ly trà, tạo vị chua vừa đủ. Uống hằng ngày nhưng tránh uống khi đói.

Những phương pháp giảm cân tạo thành từ thói quen 

Luôn ăn sáng 
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bỏ qua nó là một sai lầm to lớn có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu bạn không thường ăn sáng thì ngay bây giờ hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng như một phương pháp giảm cân. Quy trình niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu tiền? Nếu không có nhiều thời gian cho bữa sáng, hãy làm một bữa ăn nhanh với các loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây,… Nếu bạn không thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ bạn ăn quá cận giờ ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng bạn sẽ cảm thấy bữa sáng ngon hơn nhiều.

Uống nhiều nước 
Uống nhiều nước cũng được xem là một công thức giảm cân hiệu quả. Cảm giác khi khát rất dễ nhầm lẫn với đói bụng. Ăn trái cây nhiều nước sẽ giúp bạn không khát và no lâu. Đừng uống nước chỉ khi đã khát. Hãy uống liên tục và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi. Đây là một phương pháp giảm cân khá đơn giản phải không nào? 

Ăn xa-lát trước bữa ăn 
Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

Bài viết trích nguồn tại: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top