Trị mụn bằng dầu gấc là phương pháp làm đẹp có từ lâu đời. Tuy nhiên, để có bí quyết chăm sóc da đúng cách và hiệu quả, hãy tham khảo bọc răng sứ có bền không một số thông tin sau đây.
Ghi nhớ các mẹo trị mụn bằng dầu gấc hay-1
Dầu gấc trị mụn 

Công dụng làm đẹp của dầu gấc



Dầu gấc là sản phẩm được chiết xuất ra từ màng đỏ có trong quả gấc, thường được thực hiện theo công thức thủ công hoặc chế biến theo lối công nghiệp. Dầu gấc hiện có nhiều dạng khác nhau như dạng lỏng hay dạng viên nang, thường có màu đỏ tươi, đáp ứng nhu cầu sử dụng đối với từng mục đích của người dùng. Răng thưa hàm trên thì chi phí niềng răng thưa bao nhiêu tiền

Nguyên nhân gây ra mụn có thể là do da dầu nhờn, vệ sinh da và chăm sóc da chưa đúng cách khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, hoặc do dùng mỹ phẩm quá nhiều,…Vì vậy, trị mụn bằng dầu gấc là điều bạn cần áp dụng ngay bây giờ.

Trong dầu gấc chứa beta carotenne, là tiền chất của vitamin A, là nguồn cung cấp vitamin A tự nhiên và dồi dào cho cơ thể. Lượng beta carotenne trong dầu gấc cao gấp 10-15 lần so với cà rốt, nó không chỉ sở hữu vai trò của vitamin A mà còn có những khả năng chăm sóc da rất tốt. 

Beta-carotene trong dầu gấc giúp tăng cường sức đề kháng, làm lành mạnh hóa hệ miễn dịch trong cơ thể. Dầu gấc giúp cải thiện chức năng gan góp phần làm cho quá trình bài tiết có hiệu quả, từ đó làm giảm mụn nhọt, lấy lại làn da mịn màng cho bạn.

Ngoài ra, dầu gấc còn chứa axit béo không no omega-6 có tác dụng bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường, giữ gìn làn da khỏe mạnh, mịn màng không mụn. Lượng lycopen có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp cân bằng độ ẩm cho da, góp phẩm làm giảm mụn hiệu quả.
Ghi nhớ các mẹo trị mụn bằng dầu gấc hay-2
Dùng dầu gấc đúng cách

Cách trị mụn bằng dầu gấc như thế nào?


Bạn nên sử dụng mặt nạ dầu gấc vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để có kết quả tốt, hãy lấy 1 muỗng tinh dầu gấc đã làm hoặc nếu là viên nang dầu gấc thì dùng kéo cắt vỏ ngoài, lấy dung dịch bên trong.

Trước khi trị mụn bằng dầu gấc lên vùng da thâm mụn, bạn hãy rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm rồi thấm khô bằng khăn mềm. Nhẹ nhành thoa dầu gấc lên mặt, đặc biệt là những vùng da mụn, massage nhẹ nhàng bằng tay trong 3-5 phút theo hình vòng tròn. Sau khi massage, lưu hỗn hợp trên da 15 phút rồi mới rửa sạch bằng nước ấm.

Chỉ cần chăm chỉ thữ hiện mỗi ngày, sau 1-2 tuần làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Không những giảm mụn, mờ thâm hiệu quả mà làn da còn trắng lên, săn chắc trông thấy. Tuy nhiên, phương pháp này không phù hợp với những bạn có làn da quá nhạy cảm, dễ bị dị ứng với các thành phần của dầu gấc.

So với những sản phẩm trị mụn bán trên thị trường, trị mụn bằng dầu gấc mang tính tự nhiên nên bạn phải mất thời gian dài mới có thể nhận thấy hiệu quả. Vì vậy, hãy kiên trì và đừng bỏ cuộc nhé.

Ngavvt
 
Top