Thực hiện lấy cao răng là một trong những giải pháp giúp bảo đảm về tình trạng răng miệng tốt hơn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về giá thực hiện ở bài viết dưới đây. kỹ thuật cấy ghép răng implant hiện nay được nhiều người quan tâm đây là giải pháp khắc phục tình trạng mất răng hiệu quả.

Cao răng là gì?

Cao răng là những cặn lắng hình thành trên thân răng, quanh cổ răng và dưới nướu được hình thành từ hợp chất muối vô cơ như canxi carbonat hay phosphate, các mảng bám thức ăn trên răng hay hình thành do sự lắng đọng của các huyết thanh có trong nước bọt. Nếu bạn để ý sẽ thấy các mảng bám cứng màu vàng, vàng nâu hoặc nâu đỏ ở trên răng.
Lấy cao răng giá bao nhiêu tiền?
Mảng bám cao răng
Với cao răng xuất hiện sâu dưới nướu thì mắt thường không quan sát được mà chỉ có thể nhận biết thông qua thăm khám cụ thể của bác sĩ nha khoa. Đây chính là loại cao răng nguy hiểm nhất – nguyên nhân gây nên các bệnh lý răng miệng.
Ngoài ra, thao tác lấy cao răng tuy không có nhiều khó khăn nhưng bạn cũng nên chú ý tìm hiểu kỹ và lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn, không bị tổn hại và xâm lấn quá nhiều vào nướu và men răng.
>> Thông tin có thể bạn chưa biết: nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant

Lấy cao răng giá bao nhiêu tiền?

Lấy cao răng là thao tác nha khoa phổ thông, chỉ đơn giản là tách các mảng bám cao răng cứng chắc ra khỏi răng. Ngoài ra, không cần bất cứ tác động nào khác. Vấn đề khó hay dễ chỉ là ở việc cao răng có được lấy triệt để cả trên thân răng và dưới nướu hay không.
Cho nên về cơ bản lấy cao răng giá bao nhiêu tiền không phải là vấn đề lớn, sẽ có những mức chi phí khác nhau theo cấp độ cụ thể của cao răng nhiều hay ít, cần làm sạch sâu ở mức độ như thế nào. Đối với những trường hợp cao răng tồn tại quá nhiều dưới nướu, gây viêm thì cần thời gian thực hiện lâu hơn và thao tác tỉ mỉ hơn, khi đó giá tiền lấy cao răng cũng cao hơn.
Cụ thể chi phí như sau:
♦ BẢNG GIÁ LẤY CAO RĂNG TẠI ĐĂNG LƯU
HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NHA CHU
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 1 1 ca 150,000
Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 2 1 ca 300,000
Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 3 1 ca 400,000
Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu EMS mức 1 1 ca 1.000.000
Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu EMS mức 2 1 ca 2.000.000
Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu EMS mức 3 1 ca 3.000.000
Điều trị viêm nha chu mức 1 1 ca 3.000.000
Điều trị viêm nha chu mức 2 1 ca 4.000.000
Điều trị viêm nha chu mức 3 1 ca 5.000.000
Nạo vét nha chu 1 răng 1.500.000
Đánh bóng răng 1 lần 100.000
Vào một số thời điểm nhất định, Trung tâm nha khoa Đăng Lưu sẽ có áp dụng các mức giá ưu đãi, khuyến mại. Khi đó, giá lấy cao răng có thể sẽ thấp hơn mức niêm yết trên đây nên bạn có thể tận dụng những thời điểm này để thực hiện. (Tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi của chúng tôi Tại đây).

Công nghệ lấy cao răng siêu âm Cavitron 8.0 

Với thiết bị lấy cao răng thủ công trước kia thì thao tác lấy cao răng diễn ra khá lâu và gây đau nhức khá nhiều, làm tổn hại nhiều đến men răng và nướu. Tuy nhiên, hiện tại, hầu hết các trung tâm nha khoa lớn trên thế giới đều áp dụng công nghệ lấy cao răng thế hệ mới bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0 với nhiều ưu điểm nổi bật:
Với kỹ thuật bằng kỹ thuật lấy cao răng siêu âm thì những lo lắng của bạn sẽ được loại bỏ: hoàn toàn không đau, không chảy máu, không làm tổn thương bề mặt răng so với các dụng cụ bằng tay. Đặc biệt với đầu máy siêu âm nhỏ gọn sẽ giúp làm sạch tận gốc cao răng ngay ở dưới nướu mà hoàn toàn không tác động đến nướu hay chân răng. Đây là những ưu điểm nổi bật giúp cho lấy cao răng đạt hiệu quả cao nhất.
Với công nghệ mới tại Nha khoa Đăng Lưu thì thời gian lấy cao răng sẽ diễn ra khá nhanh, dao động khoảng 30 phút. Nếu như trường hợp cao răng quá nhiều, đặc biệt dưới nướu thì lấy cao răng sẽ lâu hơn một chút.
Sử dụng máy lấy cao răng siêu âm với tần số hoạt động lên tới 25K làm vỡ cấu trúc của cao răng, đồng thời hệ thống phun nước áp lực sẽ làm sạch chúng. Với mỗi vị trí trên răng, sử dụng một loại đầu Insert phù hợp có tác dụng làm bong mảng bám trên răng, tăng khả năng làm sạch, giảm ê buốt và không làm tổn thương đến lợi.
TG: Trang
 
Top