Bọc răng sứ không kim loại mang tính thẩm mỹ cao, khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Vậy, răng sứ không kim loại sử dụng khi nào?

Răng sứ không kim loại sử dụng khi nào?

Răng sứ không kim loại được chế tạo từ khối sứ nguyên chất, không lẫn tạp chất từ khung bên trong lẫn vỏ bên ngoài nên loại răng sứ này còn được gọi là răng toàn sứ.
Nếu đang gặp phải một trong những vấn đề sau, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn răng sứ không kim loại để phục hình răng thẩm mỹ:
Răng sứ không kim loại sử dụng khi nào?
Răng sứ không kim loại sử dụng khi nào?
+ Răng bị gãy vỡ, sứt mẻ.
+ Răng hô nhẹ hoặc khấp khểnh nhẹ
+ Răng thưa
+ Răng sau điều trị bệnh lý (sâu răng, viêm tủy, viêm chóp…)
+ Răng bị mòn men
+ Răng nhiễm màu kháng sinh không tẩy trắng được

Vì sao bạn nên lựa chọn răng sứ không kim loại

Mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với dòng răng sứ kim loại, vì thế mà mặc dù răng sứ không kim loại có giá thành cao nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Ta có thể kể đến như:
Tính thẩm mỹ cao tương đương răng thật
Răng sứ không kim loại được chế tác ngoài có hình dáng và kích thước như răng thật thì màu sắc, độ bóng cũng y hệt ngà răng thật. Hơn hẳn với màu trắng mờ đục, thiếu tự nhiên của răng sứ kim loại.
Khi có ánh đèn chiếu vào, răng sứ không kim loại hoàn toàn không thể nhận ra, người đối diện khó phân biệt được đâu là răng thật và đâu là răng sứ của bạn.
Độ bền lâu dài gấp nhiều lần răng sứ kim loại
Với các loại răng toàn sứ sẽ không bị bám cặn, đen viền nướu, đổi màu hay bị mài mòn, nứt vỡ theo thời gian. Vì thế mà tuổi thọ của răng sứ không kim loại lớn hơn nhiều. Trung bình có thể dao động từ 15-20 năm và có thể lâu hơn nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng.
Đảm bảo chức năng ăn nhai tốt
Răng sứ không kim loại có độ chịu lực tốt , điểm hình như răng sứ Emax lên đến 400Mpa, răng sứ Cercon lên đến 900Mpa gấp nhiều lần răng thật. Vì thế mà bạn hoàn toàn không phải lo nghĩ về chức năng ăn nhai khi lựa chọn phục hình bằng loại răng sứ này.
An toàn với cơ thể
Do được làm từ chất liệu sứ, không lẫn tạp chất, vì thế khi tồn tại trong môi trường miệng nhiều năm, răng sứ không kim loại hoàn toàn không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào, không kích ứng nướu và các mô mềm xung quanh.
Hội tụ tất cả những ưu điểm trên, răng sứ không kim loại là lựa chọn tối ưu cho phục hình răng thẩm mỹ. Với cả răng cửa lẫn răng hàm thì loại răng sứ này đều phù hợp, răng cửa đảm bảo tính thẩm mỹ, răng hàm đảm bảo chức năng ăn nhai. Vậy để phát huy tối đa tác dụng của răng sứ không kim loại, chúng ta nên lựa chọn cách nào?
>> Thông tin có thể bạn chưa biết: trồng răng implant có nguy hiểm không

Bọc răng sứ không kim loại bằng cách nào là tốt nhất?

Là Trung tâm nha khoa đầu tiên ứng dụng công nghệ theo tiêu chuẩn Pháp trong việc làm răng thẩm mỹ và hỗ trợ điều trị các bệnh lý răng miệng. Nha khoa Đăng Lưu hiện đang ứng dụng công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S giúp phục hình răng thẩm mỹ đạt hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian điều trị, chỉ với 2 lần hẹn trong vòng 24h bạn sẽ lấy lại được nụ cười tự tin.
+ Với sự hỗ trợ của máy mài răng tự động thao tác mài cùi răng chính xác 100%, không xâm lấn răng thật, an toàn cho bệnh nhân.
+ Quá trình điều trị không đau, không ê buốt răng.
+ Bác sĩ thực hiện lấy dấu hàm và gửi về cho labo riêng của Nha khoa Đăng Lưu. Với sự chỉ đạo của kỹ thuật viên răng sứ khâu chế tạo răng sứ chính xác và trong thời gian nhanh nhất.
+ Kết quả phục hình cao, răng không bị đục, đen viền nướu và hiệu quả lâu dài sau nhiều năm sau đó, phát huy tối đa tác dụng của răng sứ không kim loại.
TG: Trang
 
Top