Làm trắng răng bằng giấm ăn là phương pháp phổ biến được lưu truyền từ rất lâu trong dân gian. Nhưng không phải ai cũng biết đến cũng đến công dụng này của giấm ăn và áp dụng nó một cách hiệu quả.

Các bước làm trắng răng bằng giấm gạo

Giấm gạo là loại gia vị quen thuộc trong nhà bếp, là loại nguyên liệu an toàn, được làm từ gạo. Thông thường, giấm gạo được dùng để khử mùi các nguyên liệu chế biến thức ăn, nấu những món ăn có vị chua. Chính vì vậy, làm trắng răng bằng giấm gạo rất an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Trong giấm gạo có chứa thành phần axit, giúp làm trắng răng hiệu quả. Tẩy trắng răng xong có nên niềng răng cửa bị mọc lệch ngay không?

Cách thực hiện cũng khá đơn giản, hãy chuẩn bị một ít giấm gạo với lượng vừa phải, pha thêm vài hạt muối để tăng hiệu quả làm trắng răng. Dùng hỗn hợp này để súc miệng trong vòng 2- 3 phút rồi nhổ ra, đánh răng lại bình thường. Với cách làm này, bạn cần kiên trì để có hiệu quả cao. 

Cách thứ 2, bạn có thể pha giấm gạo với baking soda, sử dụng để súc miệng và đánh răng lại như bình thường. Hãy kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để có hàm răng trắng sáng như mong muốn. 
Các bước làm trắng răng bằng giấm gạo

Tẩy trắng răng hiệu quả tại phòng nha

Với các phương pháp làm trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên thì chỉ có tác dụng với những trường hợp răng vàng do nhiễm màu thực phẩm ở mức độ nhẹ, còn đối với những trường hợp răng vàng nặng thì sẽ không có hiệu quả. Mặt khác, tẩy trắng răng bằng có phương pháp dân gian đòi hỏi bạn phải có tính kiên trì, mất khá nhiều thời gian. 

Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng thì cách tốt nhất là thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa. Qua thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp, đem lại hiệu quả cao. 

Với công nghệ tẩy trắng răng laser hiện đại, chỉ sau 60 phút là hàm răng của bạn đã trở nên trắng sáng, hiệu quả lâu bền. Với mức chi phí thực hiện không quá cao thì đây là phương pháp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay..

Trong những trường hợp răng vàng ở ức độ nặng do nhiễm kháng sinh thì tẩy trắng răng cũng không đem lại hiệu quả mà cần tiến hành bọc răng sứ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top