Cách làm trắng răng bằng vỏ cam là một trong số những phương pháp làm trắng răng được khá nhiều người biết đến. Rất nhiều người đã áp dụng thành công phương pháp này. Không chỉ tiết kiệm hiệu quả mà còn đem lại hiệu quả bất ngờ trong suốt quá trình sử dụng. 

Tẩy trắng răng bằng vỏ cam tiết kiệm

Sau khi ăn cam, bạn hãy khoan vội vứt vỏ cam đi mà hãy giữ lại để sử dụng làm nguyên liệu tẩy trắng răng. Theo nhiều nghiên cứu chi phí niềng răng cửa cho thấy, phần cùi trắng của cam có chứa một thành phần tên là Limonene có tác dụng loại bỏ các mảng bám gây ô vàng trên răng, từ đó giúp răng trắng sáng hơn. Bạn có thể áp dụng tẩy trắng răng bằng vỏ cam theo các cách sau đây. 
Tẩy trắng răng bằng vỏ cam tiết kiệm

Dùng vỏ cam nguyên chất 

Cách làm này rất đơn giản và mất không quá nhiều thời gian của bạn, hãy dùng vỏ cam chà xát lên răng từ 3-5 phút, sau đó súc miệng lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện, các vết ố vàng trên răng sẽ biến mất, hàm răng sẽ được cải thiện độ trắng sáng. 

Vỏ cam và kem đánh răng 

Kết hợp kem đánh răng với vỏ cam sẽ làm tăng hiệu quả làm trắng răng. Cam sau khi bóc vỏ, hãy đem vỏ phơi khô, sau đó đem xay nhuyễn thành bột mịn và bảo quản trong lọ. Khi cần sử dụng, hãy trộn một ít bột với kem đánh răng và chải như bình thường, chải đều lên các bề mặt răng, sau vài phút hãy súc miệng lại với nước sạch. Với phương pháp này bạn không nên lạm dụng mà chỉ nên thực hiện 2 lần/ tuần.

Giải pháp tẩy trắng răng hiệu quả

Tẩy trắng răng bằng vỏ cam tuy tiết kiệm được chi phí, thực hiện đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài và sẽ không đem lại hiệu quả cao trong trường hợp răng vàng ở mức độ nặng. Chính vì vậy, thay vì phải mất nhiều thời gian và công sức nhưng hiệu quả lại không cao thì bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa.

Hiện nay, tại các phòng nha hiện đại đang ứng dụng các công nghệ tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả như tẩy trắng răng bằng đèn laser. Phương pháp này đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng tự nhiên chỉ sau 60 phút và không gây ê buốt, hiệu quả duy trì 3- 5 năm. 

Ngoài ra, để giữ hàm răng luôn trắng sáng, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống cũng như chăm sóc răng miệng đúng cách.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dephoanhaonhonangmui.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top