Chăm sóc da mặt tại spa là một cách thư giãn nhưng khá tốn kém. May mắn thay, việc chăm sóc da tại nhà với đầy đủ các bước vẫn giúp cho da mềm hơn, mịn hơn và ít kích ứng. Bạn có thể dùng sản phẩm bày bán sẵn, hỗn hợp tự làm tại nhà hoặc kết hợp cả hai để có sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo thực hiện ngay tại nhà.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất

Vì sao phải làm sạch lỗ chân lông da mặt thường xuyên?

Làm sạch lỗ chân lông da mặt là khâu quan trọng để điều trị mụn tận gốc. Nếu không lấy hết nhân mụn trong lỗ chân lông thì mụn vẫn cứ mãi sưng tấy và gây đau nhức. Nhiều trường hợp, lỗ chân lông không được làm sạch, bụi bẩn gây tắc lỗ chân lông, gây ra tình trạng nhiễm trùng da.

Bụi bẩn bám trên da hay do lớp trang điểm không được làm sạch trên da sẽ làm cho lỗ chân lông to ra và trở thành nơi trú ẩn của mụn và vi khuẩn gây hại cho da. Tham khảo bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu từ nha khoa uy tín. 

Nếu lỗ chân lông quá nhiều bã nhờn và vi khuẩn thì da sẽ không thể hấp thụ các dưỡng chất có lợi cho da. Bạn vẫn thắc mắc, vì sao bạn thường xuyên dưỡng da, đắp mặt nạ cho da mà da vẫn không hết mụn và không trắng lên. Đó là vì các lỗ chân lông đã chứa đầy các vi khuẩn độc hại, không còn chỗ để hấp thụ các dưỡng chất.

Bí quyết làm sạch lỗ chân lông tại nhà

Bí quyết làm sạch lỗ chân lông tại nhà

Xông hơi làm sạch lỗ chân lông
Xông hơi là hình thức sử dụng nhiệt của hơi nước, tác động lên da, làm nở lỗ chân lông và mao mạch, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.

Xông hơi da mặt là phương pháp được nhiều bạn trẻ áp dụng nhằm làm mềm lớp tế bào sừng trên bề mặt da, giúp việc làm sạch và tẩy tế bào chết dễ dàng và hiệu quả hơn. Đồng thời, nhờ lớp da trên cùng được làm mềm, các sản phẩm dưỡng cũng thẩm thấu vào da tốt hơn. Cách massage giúp mặt thon gọn 


Hãy rửa mặt với sữa rửa mặt thật sạch, lau khô mặt. Đun nước sôi, bạn có thể thêm vào nồi nước trà xanh, trà bạc hà, trà hoa cúc hoặc các loại thảo dược khác để giúp nuôi dưỡng da mặt và tạo hương thơm. Hãy trùm một chiếc khăn lên đầu, để mặt cách xa nồi nước khoảng 30 cm trong vòng 10 phút. Sau khi xông hơi, hãy rửa mặt lại với nước mát để se khít lỗ chân lông. Cuối cùng, bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm để giúp da mềm mịn hơn.

Làm sạch lỗ chân lông với baking soda
Baking soda có rất nhiều công dụng làm đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể dùng nó để tẩy rửa lỗ chân lông, làm sạch sâu lỗ chân lông. Hãy trộn baking soda với nước theo tỷ lệ vừa đủ tạo thành hỗn hợp sệt. Sau đó, thoa lên mặt, sau 5 phút hãy rửa lại với nước sạch. Với phương pháp này sẽ thu nhỏ lỗ chân lông và loại sạch hết bụi bẩn trên da.

Làm sạch lỗ chân lông với dầu oliu
Bạn có thể dùng hỗn hợp dầu oliu, nước cốt chanh và mật ong để làm sạch mặt và se khít lô chân lônghiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, hãy trộn 3 nguyên liệu lại theo tỷ lệ thích hợp rồi thoa lên mặt. Để trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước. Duy trì phương pháp này sẽ cho bạn làn da sạch mụn và sáng mịn.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top