Nha đam hay còn gọi là lô hội được ví như 'thần dược' của làn da với nhiều tác dụng làm đẹp tự nhiên. Tham khảo thông tin răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ ai cũng nên tìm hiểu. 

Công dụng làm đẹp của nha đam

Tái tạo da: thay bằng việc sử dụng mỹ phẩm thì bạn hãy lựa chọn nha đam để có làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên, hãy dùng nha đam nhưu một loại thần dược.

Làm dịu mát da: tính thanh nhiệt và dịu mát của nha đam đã được chứng minh, vì vậy nhiều người dùng như một loại kem để giảm cảm giác đau rát sau mỗi lần cạo mặt.

Công dụng làm đẹp của nha đam

Trị mụn: nha đam có khả năng loại bỏ mụn và các tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc. Hãy dùng nha đam bôi vào nốt mụn để ức chế quá trình phát triển của nó.

Bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời: nha đam có khả năng bảo vệ da và đặc biệt đối với làn da nhạy cảm dưới tác động của các tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời UVA và UVB.

Hạn chế nếp nhăn: Nha đam chính là phương thuốc đặc trị nếp nhăn. Lấy nha đam bôi lên mặt, nhựa nha đam sẽ nhanh chóng thẩm thấu và thấm sâu vào tận các “ngõ ngách” trong da. Làm tăng độ ẩm, tạo độ căng cho da, mang đi những tế bào chết và tái tạo tế bào mới.

Làm đẹp da toàn thân bằng nha đam cho phái đẹp

Cũng như các phương pháp làm đẹp tự nhiên khác, nha đam khi kết hợp với các nguyên liệu như sữa tươi, mật ong... đều có tác dụng làm đẹp da toàn thân rất hiệu quả. Các vitamin A, C, E và một số khoáng chất như: natri, kẽm, magie, chất chống oxy hóa... có trong nha đam sẽ nhanh chóng tác động để đẩy lùi sắc tố melamin, kích thích sản sinh collagen và sợi elastin tái tạo cấu trúc da.

Làm đẹp da toàn thân với nha đam và dầu oliu

Làm đẹp da toàn thân bằng nha đam và dầu oliu là phương pháp được rất nhiều người sử dụng. Với tác dụng làm trắng da, mịn da, dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da, tái tạo da và xóa đi các vết thâm, giúp bạn có làn da đều màu và sáng mịn.

Cách thực hiện rất đơn giản, cho nha đam và dầu oliu vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn và cho ra bát. Làm ướt da toàn thân và thao đều hỗn hợp lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng để da có thể hấp thụ các dưỡng chất. Sau 15 phút, bạn hãy tắm lại với nước sạch.

Hãy áp dụng phương pháp này 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao nhất.

Làm đẹp da toàn thân với nha đam và mật ong

Làm đẹp da toàn thân với nha đam và mật ong rất phổ biến, nha đam tươi lấy rửa sạch, gọt vỏ rồi thái nhỏ, sau đó cho vào nồi nấu đun sôi với nước. Đun lửa nhỏ trong 15 phút, sắc lấy nước hòa cùng một ít mật ong. 

Sau khi làm sạch da, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên da và dùng tay massage giúp mặt thon gọn và để trong vòng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Các dưỡng chất có trong nha đam và mật ong sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn khỏe mạnh và trắng đẹp hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top