Mẹo dưỡng trắng tự nhiên sẽ tổng hợp cho các bạn cách làm trắng da nhanh và hiệu quả như ý muốn. Nhiều cách dưỡng trắng da tại nhà rất hay và đơn giản mà bạn không ngờ tới. Với những thực phẩm tự nhiên mà không kĩ công đi tìm kiếm. Xung quanh bạn có rất nhiều những sản phẩm tự nhiên để chăm sóc da. Nếu không bận rộn hãy tự làm và thưởng thức những công thức đơn giản dưới đây nhé. Vấn đề bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu ai cũng nên tìm hiểu. 

Trắng da bằng cà phê

Một liệu pháp được rất nhiều người biết đến cà phê, trong cuộc sống hằng ngày bạn vẫn đang dùng cà phê để uống, nhưng rất ít ai biết đến cà phê có công dụng để làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả nhất, từ những bã cà phê thì bạn hãy tận dụng nó sẽ có rất nhiều tác dụng như trị được thâm quầng mắt, những vết rạn sau sinh, trị được các vết nám, tàn nhang, và cải thiện được làn da sạm đen bằng làn da trắng hồng rạng rỡ.

Với cách làm trắng từ bã cà phê rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn hãy lấy bã cà phê đó đắp lên da mặt, đẻ khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên bạn sẽ thấy làn da được trắng sáng nhanh chóng, hiệu quả rất cao khi dùng bã cà phê vào nhiều vấn đề, rõ rệt nhất là sau 2 tuần sử dụng, bạn cũng không cần phải lo lắng quá vì bã cà phê sẽ giúp bạn trắng sáng mà không hề gây vấn đề gì cho làn da.

Các cách làm trắng da nhanh tại nhà

Trắng da bằng ngũ cốc

Ngũ cốc được biết đến nhiều trong việc ăn uống hằng ngày, với công dụng rất đặc biệt là ngũ cốc bổ sugn được các chất dinh dưỡng cho làn da, cải thiện làn da từ bên trong, tránh được ánh nắng mặt trời vô cùng hiệu quả, roc rệt nhất à giúp làn da trắng sáng mà đẹp tự nhiên. Không cần đi đến spa để tắm trắng hãy đi thẩm mỹ để làm da trắng lên, giờ đây đã có ngũ cốc sẽ giúp bạn làm làn da trắng sáng, cải thiện từ bên trong.

Với cách dùng rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn hãy lấy 3 thìa bột ngũ cốc cho thêm 1 chút sữa tươi nữa, hòa trộn với nhau, rồi đắp lên khuôn mặt, để khoảng 20-25 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, nen dùng thường xuyên và kiên trì thì sẽ giúp bạn làm trắng da nhanh hơn, cải thiện làn da roc rệt, se khít được lỗ chân lông.

Trắng da từ nha đam

Nha đam là một loại thực phẩm có thể ăn hoặc uống. Có tính mát, dành cho đồ uống và làm đẹp hơn là ăn. Chính vì vậy nó có tác dụng rất tốt đối với da, ngăn ngừa lão hóa và trị nám. Đặc biệt khi sử dụng lâu dài, nó sẽ làm mềm da, tăng cường độ ẩm, làm trắng da đồng thời trị mụn, nám và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Chọn nhánh nha đam đủ lớn, mập và không bị gãy hay bị tổn thương bất cứ ở vùng nào. Bởi khi nha đam bị hỏng hay dập ở chỗ nào đó sẽ giảm giá trị rất nhiều.

Sau đó, làm sạch và xay nhuyễn. Lấy phần gel hoặc lấy luôn cả bã đắp lên mặt. Nếu lấy gel chúng ta có thể massage mặt được và tốt hơn. Hãy massage giúp mặt thon gọn từ 25-30 phút để cảm nhận được tác dụng rõ rệt của nó cũng như giúp da hấp thu tốt những dưỡng chất trong nha đam. Mà chúng ta biết thời gian hấp thu chất dinh dưỡng từ da rất lâu. Còn nếu sử dụng bã đắp lên mặt hay nằm yên và tận hưởng những phút giây thoải mái khi đắp mặt nạ.

Sau khi đắp xong, hãy rửa bằng nước sạch. Sau nhiều ngày chăm sóc da bằng nha đam, bạn sẽ nhận thấy rõ rệt da bạn đang trắng dần lên.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top