Răng khôn là gì và có nhổ được không là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân khi đang gặp rắc rối với chiếc răng này. Trên thực tế, nhổ răng khôn chỉ là một tiểu phẫu nha khoa đơn giản, không đáng sợ như mọi người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, để biết mọc răng khôn phải làm sao, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Nhổ răng khôn có khó không?

Nhổ răng khôn có khó không còn phụ thuộc vào vị trí và hình dạng của chân răng. Bác sĩ sẽ cho bạn biết mức độ khó dễ sau khi chụp X-quang. Thông thường, răng khôn hàm trên dễ nhổ hơn răng khôn hàm dưới.


Sở dĩ nhổ răng khôn có và phức tạp là do răng khôn thường có thể mọc bất thường. Nếu không đâm ngăng sang răng kế cận thì lại quay ngược vào trong. Đôi khi răng sẽ mọc thấp hơn bình thường, chỉ nhú một phần nhỏ thân răng lên khỏi nướu. Phức tạp hơn là răng khôn mọc ngầm ngay sát chân răng kế cận và sát ống dây thần kinh trong xương hàm. Vấn đề bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu ai cũng nên tìm hiểu. 

Khi đó nhổ răng khôn sẽ cần phải phẫu thuật sâu, tuy nhiên nếu thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín thì sẽ đảm bảo không gây ra những ảnh hưởng gì xấu đến sức khỏe của người nhổ răng.

Nhổ răng khôn an toàn và hạn chế đau đớn

Nhổ răng khôn thường là lo lắng của rất nhiều người về các vấn đề nhổ răng khôn có đau không, có chảy máu hay nhiễm trùng sau khi nhổ không. Hiện nay, với nhổ răng kỹ thuật gây tê hiện đại, bạn có thể loại bỏ những nỗi lo đó. Công nghệ nhổ răng không đau làm hài lòng hàng nghìn khách hàng với những ưu điểm vượt trội:

Đa dạng các loại thuốc gây tê & phương pháp gây tê: Với công nghệ nhổ răng khôn không đau hiện đại, phương thức gây tê đa dạng hơn với các loại thuốc tê khác nhau như thuốc tê dạng xịt, dạng bôi… giúp loại bỏ nỗi sợ hãi của tất cả mọi người đối với việc nhổ răng khôn có đau không hiệu quả nhất.


Thao tác nhổ răng an toàn, nhanh chóng: Các thiết bị, dụng cụ nhổ răng không tác động trực tiếp lên các mô mềm, xương ổ răng từ đó tránh gây ra tổn thương, đau nhức cho người bệnh. Tổng thời gian cần để thực hiện lấy răng ra khỏi khung hàm rất nhanh, chỉ trong khoảng vài phút giúp người bệnh không phải chịu áp lực tâm lý quá lâu.
 
Top