Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha hiện đại, khắc phục mọi nhược điểm của các khí cụ truyền thống. Theo đó, thay vì gắn các mắc cài cố định lên răng, khách hàng chỉ cần đeo khay niềng nhựa, tích ứng tốt với môi trường khoang miệng. Hãy cũng bác sĩ chỉnh nha tìm hiểu bọc răng sứ có tốt không các thông tin về dịch vụ dưới đây!

Niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng không mắc cài là một giải pháp chỉnh nha mới giúp khắc phục nhược điểm về thẩm mỹ của các phương pháp niềng răng mắc cài thông thường. Niềng răng không mắc cài sử dụng một khay niềng được làm trong suốt, là sự lựa chọn của rất nhiều người khi quyết định niềng răng cải thiện thẩm mỹ.

Các trường hợp răng mọc lệch cần điều chỉnh*
Niềng răng không mắc cài được thiết kể bởi thông số cung hàm riêng biệt cho người người tham gia, hỗ trợ đắc lực trong việc chỉnh nha, mang giá trị thẩm mỹ cao trong suốt quá trình đeo niềng.

Ngoài ra, người dùng còn được biết trước kết quả chỉnh nha, điều mà bất kỳ bệnh nhân nào cũng mường tượng tới. Tuy nhiên, trước khi thực hiện niềng răng, bệnh nhân cần tới trực tiếp tại trung tâm nha khoa để tiến hành kiểm tra răng miệng, giải quyết mọi vân đề - bệnh lý tồn tại hiện tại, đảm bảo việc chỉnh nha diễn ra thuận lợi, mang lại hiệu quả như mong đợi.

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Như đã nói ở trên, niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha hiện đại được áp dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cao, là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng với nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như sau:

Các khay niềng nhựa trong suốt, giàu thẩm mỹ*
Tính thẩm mỹ cao

Ngay khi bạn vừa điều trị niềng răng trong suốt, bạn bắt đầu tận hưởng những lợi ích của một nụ cười đẹp. Khay niềng nhựa hầu như vô hình nên không ai nhận thấy bạn đang chỉnh nha. Hơn nữa, những chiếc khay trong suốt giúp che đi một phần khuyết điểm hàm răng hiện tại của bạn.

Thoải mái, dễ chịu

Khay chỉnh răng trong suốt mang lại cảm giác thoải mái do không có dây hoặc khung kim loại gây kích ứng miệng hoặc nướu. Bạn vẫn ăn uống, làm việc vui chơi, cười thoải mái mà không lo ngại vướng víu hay làm tổn thương nướu.

Tiện lợi khi sử dụng

Với niềng răng không mắc cài, bạn có thể tháo rời khay niềng để tiện vệ sinh răng miệng, ăn uống, hoặc trong những dịp đặc biệt cần bạn có thể tháo rời trong một thời gian ngắn.

Hiệu quả nhất định

Bạn có thể nhìn thấy kết quả hàm răng sau chỉnh nha của bạn trên phim 3D ngay cả khi bạn chưa bắt đầu mang khay. Mỗi bộ khay niềng được sản xuất cho riêng từng người dựa trên tình trạng răng của bạn. 

Mang lại nụ cười tự tin hơn trong quá trình chỉnh nha*
Việc sắp xếp răng thẳng hàng được bắt đầu ngay khi mang khay và được dịch chuyển dần qua mỗi lần thay khay, chính xác theo đúng kế hoạch bạn đã thấy qua phim 3D. Sau 3 đến 4 lần thay khay bạn nhìn thấy sự thay đổi thực tế trên răng của bạn mà không cảm thấy bất cứ sự ảnh hưởng hay khó chịu nào trong quá trình mang khay.
 
Top